Top 5 mixer liền công suất tốt nhất 2021
Mixer liền công suất là thiết bị âm thanh bao gồm bàn trộn (tiền khuếch đại) và amply công suất. Có nghĩa là bạn chỉ cần đôi loa nữa là thành một hệ thống âm thanh.
Trái ngược với sự phổ biến của các bộ trộn kỹ thuật số và loa chủ động hoạt động song song, nhiều người vẫn thích sử dụng loa thụ động với bộ khuếch đại riêng biệt. Thay vì có một chuỗi ba mảnh với bộ trộn.
Xem thêm:
Bộ khuếch đại và Loa, có một bộ khuếch đại được hỗ trợ sẽ nhẹ hơn cả về trọng lượng và ngân sách. Nhiều người vẫn yêu thích các bộ trộn được thiết kế tốt đặc biệt cho âm thanh trực tiếp. Những người khác làm việc với hệ thống âm thanh được lắp đặt cố định cũng thích bộ trộn được hỗ trợ vì loa thụ động dễ bảo trì hơn.
Cho dù bạn muốn cập nhật thiết lập loa thụ động được lắp đặt vĩnh viễn hiện có với sự kết hợp bộ trộn-khuếch đại tuyệt vời hay chỉ đơn giản là thích thiết lập truyền thống hơn với loa thụ động, hướng dẫn này sẽ giúp bạn chọn một bộ trộn được hỗ trợ cho nhu cầu của mình.
Top 5 mixer liền công suất tốt nhất 2021
1, Rockville RPM85
- Đầu vào: 8 x XLR / 1/4 "mỗi kênh, 1 x 1/4" TRS Effects gửi / trả, 2 x RCA Aux in
- Kênh: 8
- Đánh giá công suất: 225W x 2 @ 8 Ohms, 300w x 2 @ 4 Ohms (RMS)
- Nguồn bóng ma: 8 kênh
- Bộ chỉnh âm: EQ đồ họa 5 băng tần
- Đầu ra: Loa ra 2 x 1/4 ", Đường ra 1 x 1/4"
- Tích hợp FX: tiếng vang và độ trễ
- Trọng lượng: 25,4 Lbs
- RPM85 mang lại giá trị tuyệt vời cho nhiều người dùng. Đơn vị này được ghi nhận là có nhiều năng lượng hơn đủ cho các tụ điểm và quán bar nhỏ. Một người dùng lưu ý rằng chất lượng âm thanh rõ ràng và chính xác mà không có hiện tượng méo tiếng hoặc sóng hài rõ ràng.
- Thiếu một màn hình chuyên dụng là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận đối với một số người.
- Đối với mức giá, thật khó để đánh bại Rockville RPM85 về sức mạnh và độ rõ ràng. Mặc dù sự đơn giản của thiết bị có thể là một nhược điểm đối với một số người, nhưng cấu trúc, chất lượng âm thanh và sức mạnh hơn là bù đắp cho nó.
2, Behringer Europower PMP550M
- Đầu vào: 5 x XLR / 1/4 "Đầu vào, 1/8" Aux
- Kênh: 5
- Đánh giá công suất: 2 x 250W Class D
- Nguồn bóng ma: 5 kênh
- Bộ chỉnh âm: EQ đồ họa 7 băng tần
- Đầu ra: 6 x TRS, 2 x RCA Tape, 1/4 "Tai nghe
- Tích hợp FX: reverb, điệp khúc, flanger, delay, pitch shifter và nhiều hiệu ứng khác nhau
- Trọng lượng: 22,9 lbs.
- Đối với các địa điểm có quy mô vừa và nhỏ, PMP550M được người dùng đánh giá cao về độ rõ ràng và khả năng xử lý phản hồi. Một số người dùng đã mua thiết bị này cho hệ thống âm thanh Nhà thờ của họ lưu ý rằng ngay cả với những không gian giàu âm vang, PMP550M vẫn có thể loại bỏ hầu hết các phản hồi nhỏ nhất.
- Một số người dùng cảm thấy như việc thiếu dòng hoặc ghi ra ngoài là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận.
- Nếu ngăn chặn phản hồi là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn, thì PMP550M của Behringer là một lựa chọn tốt ở tầm giá này.
3, Yamaha EMX5
- Đầu vào: 4 x XLR, 4 x XLR-1/4 "combo, 4 x 1/4", 2 x stereo RCA, 1 x 1/8 "(stereo Line)
- Kênh: 12
- Đánh giá công suất: 2 x 630W @ 4 ohms, 2 x 460W @ 8 ohms
- Nguồn bóng ma: 8 kênh
- Bộ chỉnh âm: EQ đồ họa 3 băng tần
- Đầu ra: 2 x speakON-1/4 "kết hợp, 2 x 1/4" (đầu ra âm thanh nổi chính), 2 x 1/4 "(aux 1, aux2), 1 x RCA âm thanh nổi (đầu ra ghi âm)
- Tích hợp FX: Reverb, Delay, Phaser, Flanger, Chorus, Pitch, Tremolo
- Cần gạt: 15 x 60mm
- Trọng lượng: 20,9 lbs.
- Độ bền của EMX5 nhận được đề cập nhất quán từ người dùng, với một người dùng sở hữu thiết bị của mình trong 5 năm mà không gặp trục trặc nào mặc dù được mang từ những bãi biển nóng đến các sự kiện mùa đông lạnh giá. Nhiều người nhận thấy EMX5 cũng dễ vận chuyển và thiết lập.
- Một số người dùng nhận thấy rằng mặc dù đánh giá công suất, nó không lớn như những gì họ mong đợi. Các ý kiến và thảo luận khác chỉ ra sự không phù hợp về trở kháng. Để có khoảng không tốt nhất, hãy đảm bảo trở kháng của bạn phù hợp theo thông số kỹ thuật được chỉ định của nhà sản xuất.
- EMX5 là một kỳ quan của một đơn vị; đủ di động để mang theo trong khi vẫn có đầy đủ tính năng để cung cấp nhiều mức độ tinh chỉnh phù hợp.
4, Mackie PPM1012
- Đầu vào: 6 x 1/4 "(CH 1-6), 2 x 1/4" (Line / Hi-Z, CH 7-8), 4 x 1/4 "(CH 9-12 Âm thanh nổi), 2 x RCA (Băng), 2 x 1/4 "(Gửi Thứ Hai), 2 x 1/4" (Gửi FX), 2 x Thứ Hai, 2 x FX,: Có (CH 1-8) Tai nghe: 1 x 1/4 "
- Kênh: 16
- Đánh giá công suất: 2 x 800W (cao điểm) @ 4 ohms
- Nguồn bóng ma: 8 kênh
- Bộ chỉnh âm: Có thể quét 3 băng tần (Kênh), 4 băng tần (Âm thanh nổi), Đồ họa 7 băng (Chính), Đồ họa 7 băng (Màn hình)
- Đầu ra: 2 x XLR, 1 x XLR (Mono), 2 x 1/4 ", 1 x 1/4" (Mono), 2 x speakON (Back), 2 x 1/4 "(Back), 2 x RCA (Băng), 4 x 1/4 "(FX Return 1/2)
- Tích hợp FX: Âm vang đĩa, Âm vang phòng, Âm vang hội trường, Âm vang nhà thờ, Âm vang Gated, Hợp xướng, Tát băng, Độ trễ
- Trọng lượng: 29 lbs.
- Mackie này phù hợp với nhãn hiệu "Được xây dựng như một chiếc xe tăng" theo nhiều người dùng. Một số người thích cách PPM1012 cung cấp năng lượng cho màn hình vì một số bộ trộn được cấp nguồn chỉ cung cấp điện cho nguồn điện lưới, khiến màn hình phải là loa hoạt động. Một số ban đầu cũng sử dụng bộ trộn riêng với một bộ khuếch đại công suất riêng biệt nhưng khi điều đó không thành công, họ nhận thấy rằng phần nguồn của PPM1012 thực sự tốt hơn so với bộ khuếch đại công suất riêng biệt cũ của họ. Khá nhiều người khen ngợi chất lượng của các hiệu ứng.
- Một số ít thất vọng với khoảng không. Các ý kiến khác chỉ ra rằng có thể có sự không phù hợp về trở kháng.
- Nếu bạn cần một giải pháp tất cả trong một để xử lý loa thụ động, Mackie PPM1012 là một lựa chọn tuyệt vời.
5, Yamaha EMX5014C
- Đầu vào: 8 x XLR, 6 x 1/4 "Mono, 6 x 1/4" (CH 1-6), 4 x 1/4 "(CH 7-10, Stereo), 4 x 1/4" (CH 11-14, Âm thanh nổi, RCA)
- Kênh: 14
- Đánh giá công suất: 350W @ 8 ohms, 500W @ 4 ohms
- Nguồn bóng ma: 8 kênh
- Bộ chỉnh âm: Đồ họa 9 băng tần (Chính), 3 băng tần Quét giữa (Kênh), 3 băng tần (Âm thanh nổi)
- FX tích hợp: Âm vang, Không gian trống, Tiếng vang, Hợp xướng, Mặt bích, Phaser, Tự động, Biến dạng
- Cần gạt: 14 x 60mm
- Trọng lượng: 23 lbs.
- Độ bền và chất lượng âm thanh đã được khen ngợi nhiều lần, khiến nhiều người dùng không chỉ đánh giá cao Yamaha EMX5014C mà còn giới thiệu nó cho những người khác. Tính dễ sử dụng và thiết lập cũng được đề cập thường xuyên, đặc biệt nhấn mạnh vào việc dễ dàng tạo ra âm thanh tuyệt vời với thiết bị.
- Có một số người dùng muốn có thêm một chút tính linh hoạt của EQ từ thiết bị, đặc biệt là về việc tinh chỉnh đầu ra màn hình. Ngoài ra, hầu hết đều có những lời tốt đẹp để nói, thậm chí có những người bị trừ một số điểm vì các tính năng EQ mà họ cảm thấy còn thiếu.
- Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trộn âm 14 kênh đáng tin cậy và thân thiện với ngân sách, thì hãy xem Yamaha EMX5014C.
Comments
Post a Comment